Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Cụ Quản Giu-se Trần Công Khanh đã được gọi về nhà Cha Trên Trời

Cụ Quản Giu-se Trần Công Khanh đã được gọi về nhà Cha Trên Trời

Sau cuộc lữ hành dương thế với 76 năm trường, Cụ Quản Giu-se Trần Công Khanh đã được mời bước ra khỏi cuộc sống trần gian đề về Nhà Cha trên trời.

Cụ Quản Giu-se là người được sinh ra và lớn lên tại Giáo xứ Thánh Mẫu, Giáo phận Bùi Chu. Khi còn sinh thời, Cụ đã thể hiện một đời sống Đức Tin rất gương mẫu. Cụ đã tham gia rất tích cực trong mọi sinh hoạt của Giáo xứ. Trong thời gian làm Quản Giáo, Cụ đã hết sức nỗ lực cũng như rất nhiệt thành với việc dậy Giáo Lý (hồi ấy người ta gọi là “Bổn Đồng Ấu”) cho các em thiếu nhi. Nhiều người nhờ được Cụ dậy Giáo Lý cho nên đã có được một Đức Tin vững vàng trong một xã hội với nhiều biến động như ngày nay. Trước khi giã từ cõi thế, Cụ Quản Giu-se đã phải nếm trải nhiều bệnh tật trong mình. Và rồi, vào lúc 15g20 ngày 20 tháng 11 năm 2018 vừa qua, Cụ đã vĩnh biệt ra đi trong sự bao bọc kính yêu và trân quý của đoàn con cháu và vị hiền thê thủy chung của mình.

Nghi thức phát tang cho Cụ Quản Giu-se sẽ được cử hành vào lúc 13g00 ngày 21 tháng 11 năm 2018.

Sau nghi thức phát tang sẽ là phần phúng viếng, cầu nguyện, thăm hỏi và chia buồn của các nóc, các ngành cũng như của các hội đoàn.

Thánh Lễ An Táng của Cụ Quản Giu-se sẽ được Cha Xứ Giu-se cử hành vào lúc 08g00 sáng ngày 22 tháng 11 năm 2018 tại nhà thờ Giáo xứ Thánh Mẫu.

Sau Thánh Lễ An Táng, thi hài của Cụ Quản Giu-se sẽ được tiễn đưa tới nơi an nghỉ cuối cùng là Nghĩa Địa Tứ Tộc Miền Nghiệp.

Ban Biên Tập và các Cộng Tác Viên của trang thông tin Giáo Xứ Thánh Mẫu xin thành kính phân ưu cùng bà quả phụ của Cụ Quản Giu-se cũng như cùng toàn thể gia đình Tang Quyến.

BBT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét