Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Tin Và Hình Ảnh Vể Giải Bóng Đá Thánh Mẫu 2012


THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH VỀ GIẢI BÓNG ĐÁ GIÁO XỨ THÁNH MẪU HÈ 2012
Sáng nay (18/08/2012), theo dự báo thời tiết trời sẽ có mưa to (do ảnh hưởng của trận Bão số 5), nhưng trong thực tế thì chỉ mưa lất phất. Vì thế, trận đấu bóng đá khai mạc giải vẫn diễn ra, mặc dầu muộn hơn kế hoạch là 20 phút.
Vào lúc 7h20 Trận đấu bóng đá bắt đầu với hai đội bóng: đội Giáo xóm Phê-rô và đội Giáo xóm Mar-tin. Các cầu thủ đã tranh tài sôi nổi và thi đấu quyết liệt. Mặc dù vậy vẫn không có một thẻ phạt nào được rút ra.

Sau thời gian thi đấu chính thức, đội Giáo  xóm Phê-rô đã thắng đội Giáo xóm Martin với tỷ số 5-3.

Trận đấu tiếp theo là trận giữa Giáo xóm Thánh Gia và Giáo xóm Thánh Giu-se Giu-se. Đội Thánh Gia thắng đội Thánh Giu-se với tỷ số 5-1. Cầu Thủ Trần Tiến Khôi của Giáo xóm Thánh Gia đã lập hattrick.

Trong trận Tranh giải 3-4, hai đội Giáo xóm Thánh Ma-tin và Giáo xóm Thánh Giu-se đã hòa nhau với tỷ số 3-3. Vì vậy, hai đội được nhận đồng giải 3.
Trong trận Chung Kết, đội Giáo xóm Thánh Gia đã thắng thuyết phục trước đội Giáo xóm Thánh Phê-rô với tỷ số 4-1. Hậu vệ Trần Tiến Khả của đội Giáo xóm Thánh Gia đã đá phản lưới nhà một trái.
Các phóng viên và ban tổ chức đã bầu chọn cầu thủ Trần Tiến Khôi của đội Giáo xóm Thánh Gia là cầu thủ xuất sắc nhất giải, và đồng thời cũng là vua phá lưới của giải với 4 bàn thắng ghi được.
Thầy Giu-se Phạm Trọng được giao nhiệm vụ làm trọng tài chính trong 3 trận đầu. Trong trận trung kết, Trọng Tài Trần Tiến Quốc được giao nhiệm vụ làm Trọng tài chính.
Suốt trong quá trình thi đấu của giải, các khán giả đã đến rất đông để cổ vũ cho những đội con cưng của mình. Các khán giả thuộc đủ mọi thành phần dân Chúa trong và ngoài Giáo xứ, gồm Cha Xứ, các chức sắc trọng Giáo xứ và hầu hết các Giáo Dân của Giáo xứ.
Trận tranh giải Ba diễn ra mờ nhạt. Nhưng trận chung kết diễn ra đầy kịch tính và sôi nổi. Thời tiết vào thời điểm trận chung kết diễn ra rất thuận lợi, không mưa, mặt sân khô.
Lễ Trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 19/08/2012.
Sau đây là một số hình ảnh liên quan đến Giải Đấu.
 
 Thông Tin và Hình Ảnh do PV Hiện Trường.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét