Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Lời mời chào bình an của Thiên Chúa

Lời mời chào bình an của Thiên Chúa

Josua Buchmüller
„Thiên Chúa đã chứng tỏ Tình Yêu của Ngài đối với chúng ta qua biến cố Chúa Ky-tô đã được sinh ra cho chúng ta ngay cả khi chúng ta còn là những tội nhân“ – ngay cả khi chúng ta còn ở xa Thiên Chúa, là đối thủ và là kẻ thù của Ngài. Vì thế, Thiên Chúa đã chứng tỏ Tình Yêu của Ngài đối với chúng ta, và nhờ vậy Thiên Chúa đã tặng ban cho chúng ta ơn bình an. Thiên Chúa đã đi bước trước. Trong Chúa Ky-tô, Thiên Chúa đã giơ cánh tay của Ngài về phía tất cả chúng ta hầu trao ban cho chúng ta ơn giao hòa. Lời mời chào bình an của Ngài cũng có hiệu lực đối với bạn, liệu bạn đã đón nhận nó chưa hay vẫn còn do dự ngập ngừng.

Vì thế, chẳng lẽ lại có ai muốn khước từ lời mời chào bình an tuyệt vời này?  Bạn hãy đón nhận nó trong Đức Tin với lòng biết ơn. Ngày hôm nay đây, bạn hãy tạ ơn Chúa về Tình Yêu vô vụ lợi của Ngài, và hãy hiến dâng cho Tình Yêu của Ngài: với một lời tốt lành, với một hành vi thiện hảo – ngay cả với những người mà họ không xứng đáng để được nhận những lời nói và những hành động tốt lành đó.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét