Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thiên Thần của sự từ bỏ

Thiên Thần của sự từ bỏ

Anselm Grün
Tôi cầu chúc cho Bạn rằng, Thiên Thần của sự từ bỏ sẽ dẫn đưa bạn đi vào trong sự tự do nội tại, cũng như sẽ tạo cơ hội cho bạn để bạn thực sự được thưởng nếm những gì mà bạn đang trải qua, để bạn hoàn toàn liên hệ tới những điều mà bạn đang thực hiện, cũng như cảm nhận được tất cả ý nghĩa của những món mà bạn đang ăn, những đồ mà bạn đang uống.

Bạn sẽ cảm thấy rằng, Thiên Thần của sự từ bỏ, đồng thời cũng là Thiên Thần của niềm vui và của sự no thỏa, Ngài sẽ thực hiện cho bạn những điều tốt nhất.

Nếu bạn bổ sung vào trong sự từ bỏ một yêu cầu trên những đồ vật đang thuộc về bạn, chẳng hạn như đồ ăn, thức uống và ti vi v.v., thì bạn sẽ chiến thắng được chính mình.

Bạn chịu trách nhiệm về chính cuộc sống của bạn. Thiên Thần của sự từ bỏ ưa thích đưa bạn đi vào trong sự nghệ thuật, hầu bạn có thể sống chính cuộc sống của bạn, giúp bạn có hoàn toàn tự do để quyết định về mình, cũng như giúp bạn có được sự hứng thú về cuộc sống của bạn.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét