Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Chúa Giê-su bị kết án tử

Chúa Giê-su bị kết án tử

Anton Rotzetter OFMCap
Đấng vô tội đã bị kết án tử. Kể từ lúc đó, bất cứ sự kết án nào cũng đều đáng bị ngờ vực rằng: Ai là người có tội và ai là người vô tội? Ai còn được phép liều mình để kết án? Đó là những ranh giới phải vượt qua.

Vì thế, tôi giao phó sự kết án của tôi cho Đấng mà chỉ mình Ngài mới có quyền kết án. Đấng ấy là Thiên Chúa.

Tôi không muốn kết án bất cứ con người nào, kể cả những kẻ bị gọi là những tên tội phạm. Và tôi muốn chống lại án tử hình.

Ai là người tốt và ai là người xấu, điều đó chỉ được chỉ ra vào ngày cùng tận, và chỉ một mình người ấy trước tôn nhan Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét