Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Những khúc quanh

Những khúc quanh

Sr Ursula Bittner
image
Giả như mọi nẻo đường của thế giới này đều chỉ chạy theo một đường thẳng, rộng rãi, thênh thang, bằng phẳng, không bị khuất tầm nhìn, với đích điểm rõ ràng trước mắt, thì rồi tất cả những con đường ấy sẽ trở nên đơn điệu và nhàm chán.

Chỉ những khúc quanh mới mang đến sự hồi hộp. Cái gì sẽ xảy ra đàng sau khúc cua này? Cái gì đang chờ đợi tôi ở đàng sau khúc cua ấy? Mỗi khúc quanh đều gây ra sự ngạc nhiên, đều mang đến những viễn cảnh mới.

Trong sự ngạc nhiên và bất ngờ, trong lời ca khen và tạ ơn đối với Đấng sáng tạo, sự căng thẳng và hồi hộp sẽ được hóa giải, sự nghỉ ngơi đầy thoải mái sẽ tăng dần, cho tới khi chúng ta gặp khúc quanh gần nhất.

Thiên Chúa lập ra chương trình cho những đoạn đường của tôi. Ngài dẫn tôi đi vào trong sự bao la, ban tặng cho tôi những cơ hội mới, mang đến sự dễ chịu cho tất cả sự tìm kiếm của tôi.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét