Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Hildegard Aepli
Một cái gì đó vẫn được yêu mến trong cuộc sống thông thường hằng ngày của tôi, kể cả ngay từ lúc diễn ra.

Tôi có khoảng nửa giờ đồng hồ để đi đến nơi làm việc. Mỗi sáng tôi đều dùng việc đi lại này để cầu nguyện. Từ tận đáy lòng mình, tôi dâng lên Chúa lời nguyện: „Lạy Chúa Giê-su Kitô Con Thiên Chúa Hằng Sống, xin thương xót chúng con!“ Lời nguyện này đã đi sâu vào trong tâm hồn tôi xuyên qua cuộc hành hương tới Giê-ru-sa-lem, được bắt đầu thực hiện với bước chân đầu tiên.

Mỗi khi đi ngang qua các ngôi trường học, các bệnh viện, các cửa hàng và những ngôi nhà tư, tôi đều tiếp nhận những con người ấy vào trong ngày sống của tôi.

Sau cùng, khi tôi thực hiện được một quãng nhỏ của con đường mà ông Gia-cóp đã đi, tôi lại thấy một ngôi nhà trọ của thành phố dành cho khách lữ hành nằm trên đường của mình. Tại đó tôi đụng tay vào cửa nhà và cầu chúc cho tất cả mọi khách lữ hành một ngày tràn đầy phúc lành của Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét