Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Hãy đến! (Mt 14, 29)

Hãy đến! (Mt 14, 29)

Johannes Bours
Trong khoảnh khắc ấy, một niềm tin rất mãnh liệt phát sinh từ lời của Thánh Phê-rô, đến nỗi trong lệnh truyền „Hãy đến!“ của Chúa Giê-su, Thánh Nhân có thể đạt tới được khả năng cuối cùng của mình. Đức Tin của Thánh Phê-rô đã được điều chỉnh để trở nên „tinh tuyền“ đối với khoảnh khắc ấy – trong sự quan sát đầy đủ hơn của chính bản thân Ngài đối với Chúa Giê-su. Và sức mạnh của Chúa Giê-su được đổ xuống một cách dạt dào trên Thánh Phê-rô thông qua chiếc cầu của lệnh truyền „Hãy đến!“, đến độ Thánh Nhân có thể đi trên mặt nước được như Chúa Giê-su.

Trong khoảnh khắc ấy, Thánh Phê-rô đã có được kinh nghiệm về chân lý nơi những Lời của Chúa Giê-su. „Anh em hãy tin vào Thiên Chúa. Thầy bảo thật anh em: nếu ai nói với dẫy núi này rằng: ´Dời chỗ đi, nhào xuống biển!`, mà trong lòng chẳng chút nghi nan, nhưng tin rằng điều mình nói sẽ xảy ra, thì điều ấy sẽ được ban cho!“ (Mc.11, 22).

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét