Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Đức Thánh Cha bắt đầu thực hiện cuộc tấn công trên trang Twitter về Irak

Đức Thánh Cha bắt đầu thực hiện cuộc tấn công trên trang Twitter về Irak
Papst Franziskus im Vatikan
Không chỉ trong buổi đọc Kinh Truyền Tin chung, trên kênh Twitter của mình, Đức Thánh Cha Phan-xi-cô cũng kêu gọi cầu nguyện cho tình liên đới với những người bị bách hại tại Irak. Ngài đã thực hiện điều này từ thứ Bảy, thậm chí thường xuyên trong ngày.

Những người đã bị đuổi ra khỏi nhà cửa của mình, đang cần chúng ta. Chúng ta hãy cầu nguyện và cầu xin sự giúp đỡ cụ thể ở bất cứ nơi nào có thể“ – Đức Thánh Cha đã gửi đi một sứ điệp ngắn như thế vào sáng Chúa Nhật hôm nay.

Vào buổi chiều hôm nay, Đức Thánh Cha lại tiếp tục viết trên trang Twitter: „Những tin tức từ Irak đang làm cho chúng ta đau khổ. Lạy Chúa, xin dậy chúng con để chúng con biết sống tình liên đới với những người anh chị em của chúng con đang chịu đau khổ“.

Vào chiều thứ Bảy hôm qua, Đức Thánh Cha đã gửi đi một tin ngắn sau đây: „Con người không thể chiến thắng bạo lực bằng cách tạo ra bao lực mới. Lạy Chúa, xin gửi hòa bình đến cho chúng con trong những ngày này.“

Tổng cộng trong ngày thứ Bảy vừa qua, Đức Thánh Cha đã dành cho người Irak tới năm sứ điệp trên trang Twitter. Trước đó, Đức Thánh Cha chưa hề thực hiện nhiều tin nhắn đến như thế trong một ngày.

(rv 10.08.2014 gs)

Peter Trần Quốc AnhCTV của trang thông tin Gx Thánh Mẫu Bc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét