Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Kết thúc thời gian đào tạo

Kết thúc thời gian đào tạo

Gisela Baltes
Các môn đệ đứng đó và lúng túng nhìn về trời.
Họ thích giữ Chúa Giê-su lại. Nhưng Ngài không để cho mình bị cầm giữ nữa. Thời gian đào tạo của các ông giờ đây đã kết thúc. Lúc này các ông thể hiện trong chính việc các ông làm môn đệ Ngài.

Thường thì chúng ta cũng thích đứng đó và lúng túng nhìn về trời.
Chúng ta thường tìm kiếm từ đó những lời giải đáp cho tất cả mọi vấn nạn của chúng ta.
Có lẽ một Thiên thần sẽ hiện ra với tôi – có thể xảy ra trong những giấc mơ – và đưa ra cho tôi những lời giải chính xác?

Nhưng tôi đã biết từ lâu rồi,
điều gì Thiên Thần sẽ nói với tôi:
Tại sao bạn đứng đó và cứ mãi nhìn trời?
Tại sao bạn không thấy sứ mạng của mình ở đây, trên mặt đất này?
Bạn đã được đặt nền tảng trên việc trở thành người môn đệ.
Thời gian đào tạo dành cho bạn đã kết thúc từ lâu rồi.
Giờ đây bạn hãy làm chứng tá cho Ngài.
Ngài đặt lòng tin vào bạn.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét