Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Chỉ Thiên Chúa mới đáng kể

Chỉ Thiên Chúa mới đáng kể

Thánh Ignatio Antiochia
Das Martyrium des hl. Ignatius von Antiochien von Johann Kreuzfelder (1570-1636)
Tôi không muốn anh chị em làm hài lòng con người, nhưng muốn anh chị em làm hài lòng Thiên Chúa… Thật tuyệt vời biết bao khi rời bỏ thế giới để về cùng Thiên Chúa, và để đâm chồi nẩy lộc bên Ngài…

Hãy cầu xin để tôi có được sức mạnh duy nhất, cả bên trong lẫn bên ngoài, để tôi không chỉ nói, song còn muốn, để tôi không chỉ mang tên là một Ki-tô hữu, nhưng còn được nghĩ tưởng như là người Ki-tô hữu! Vì nếu tôi được nghĩ tưởng như là người Ki-tô hữu, thì tôi cũng có thể mang tên như thế, và sau đó có thể trở nên một người tín hữu…

Không phải là công việc của lời khuyên, nhưng một cái gì đó của Thiên Chúa là Ki-tô giáo, khi bị ghét bỏ bởi thế gian bằng bất cứ cách nào đó.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét