Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Vẫn luôn luôn mới

Vẫn luôn luôn mới

Gisela Baltes
Giữa việc được sinh ra và chết đi:
Trẻ trung, trưởng thành và già cả,
Nghi nan, gạn hỏi và kiếm tìm,
Vẫn luôn luôn tái bắt đầu.

Giữa buổi sáng và chiều tối:
Thức dậy, làm việc và nghỉ ngơi,
Yêu đương, học hỏi và phạm bao lầm lỗi,
Vẫn luôn luôn tái bắt đầu.

Giữa Xuân tươi và Đông tàn:
Lớn lên, đâm bông và kết trái,
Thu hoạch, tích góp và tiêu hao,
Vẫn luôn luôn tái bắt đầu.

Giữa khởi đầu và cùng tận:
Có một Đấng mà tôi tín thác,
Ngài bồng ẵm và giữ gìn tôi,
Ngài ban sức mạnh và dẫn dắt tôi,
Ngài nâng tôi dậy khi tôi ngã sa,
Vẫn luôn luôn một cái gì mới tái bắt đầu.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét