Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Đức Tin – Niềm Hy Vọng – Đức Ái

Đức Tin – Niềm Hy Vọng – Đức Ái

Eberhard Borrmann
Tôi muốn có Đức Tin,
mà Đức Tin ấy chiến thắng sự nghi nan,
nó có những câu trả lời cho những vấn nạn,
và nó trao cho những chỗ tựa trong cuộc sống.

Tôi muốn có Niềm Hy Vọng
cho tôi và cho thế giới của tôi,
Niềm Hy Vọng ấy vẫn vẫn duy trì
sự mở ra với tương lai,
ngay cả trong những ngày đen tối.

Tôi muốn có Đức Ái,
mà Đức Ái ấy trao cho tôi sự tự do,
để nói lời đồng ý với những người khác,
một Đức Ái yêu thương vô điều kiện.

Lạy Chúa, Chúa có thể ban cho con tất cả:
Xin làm cho Đức Tin trở nên chín muồi trong con,
Xin làm cho Niềm Hy Vọng phát triển cuộc sống,
Và xin làm cho Đức Ái xâm chiếm bản thân con.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét