Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Chương trình của Đức Thánh Cha sau Đại Lễ Chúa Giáng Sinh

Chương trình của Đức Thánh Cha sau Đại Lễ Chúa Giáng Sinh
Sau Đại Lễ Chúa Giáng Sinh và trước khi năm mới tới, Đức Thánh Cha Phan-xi-cô sẽ dành ra một vài ngày để nghỉ ngơi. Chương trình làm việc của Ngài trong những ngày đó sẽ được giảm bớt.

Vào sáng Chúa Nhật ngày mai, Đại Lễ Thánh Gia, Đức Thánh Cha sẽ đón tiếp các gia đình đông con. Người ta trông đợi là sẽ có khoảng 7000 người sẽ hiện diện trong Hội Trường Tiếp Kiến vào sáng mai. Sau cuộc tiếp kiến này, giống như thường lệ mỗi Chúa Nhật, Đức Thánh Cha sẽ lại chủ sự buổi Đọc Kinh Truyền Tin chung vào lúc giữa trưa.

Vào thứ Hai và thứ Ba, Đức Thánh Cha không có cuộc tiếp đón chính thức nào. Vào chiều thứ Tư, Ngài sẽ chủ sự giờ Kinh Chiều tại Vương Cung Thánh Đường Thánh Phê-rô nhân ngày cuối cùng của năm. Trong giờ Kinh Chiều này sẽ có Thánh Thi Te Deum.

Vào ngày mồng 01 tháng Giêng, Đức Thánh Cha sẽ cử hành Đại Lễ Kính Đức Trinh Nữ Rất Thánh Mẹ Thiên Chúa. Trong Thánh Lễ này, Đức Thánh Cha cũng sẽ cầu nguyện đặc biệt cho Hòa Bình thế giới, vì hôm đó cũng là ngày quốc tế hòa bình của Giáo hội.

(rv 27.12.2014 ord)

J. Ngọc Hà – CTV của trang thông tin Giáo xứ Thánh Mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét