Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Một tấm gương thuần khiết

Một tấm gương thuần khiết

Romano Guardini
mary_to_heaven
Chúa đã cứu chuộc Mẹ khỏi bất cứ mọi tội lỗi cũng như khỏi mọi vết nhơ tì ố nào. Như vậy, ngay từ đầu, Đức Maria đã có thể là cái mà chúng ta sẽ trở thành nhờ Bí Tích Thanh Tẩy và nhờ vào một cuộc sống theo Lời Chúa.

Chúa đã muốn bảo vệ Thân Mẫu của Chúa khỏi bất cứ một tội lỗi nào, thì Chúa cũng muốn giải phóng chúng con khỏi mọi tội khiên.

Vẻ đẹp trong thanh nơi công trình sáng tạo của Chúa phản chiếu trong Đức Maria như trong một tấm gương thuần khiết. Không bóng tối nào đã hấp thụ được một cái gì đó từ ánh sáng của Chúa, vì Mẹ hoàn toàn tự do đối với bản thân Mẹ, và tràn đầy ân sủng.

Trong Mẹ, chúng con nhìn thấy con tim của chúng con đang khát khao mong chờ điều gì. Chúng con cầu xin Chúa, lạy Chúa Giê-su Ki-tô, xin hãy giải thoát chúng con trước mọi bóng tối, và xin giúp chúng con, để chúng con sống như là những người con cái đã được hưởng ơn cứu độ của Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản Thánh Phao-lô Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét