Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Chứng kiến những gương mù

Chứng kiến những gương mù

Barnabas Flammer
Jesus and the woman taken in adultery, Polenov
Bất kỳ ở đâu hay lúc nào mà có một gương mù được đưa đến cho tôi, hay tôi bị lôi kéo vào trong một gương mù, thì Thiên Chúa, Đấng cúi mình xuống và viết trên trái đất, sẽ hỏi tôi: Có bao giờ ngươi nghĩ rằng, con người được tạo nên từ đâu không? – Con người được tạo nên từ bùn đất chứ không phải từ đá.

Tôi sẽ được tạo nên từ đá, nếu tôi tạo ra đá. Không gì lớn lên từ đá.

Tôi sẽ không được tạo nên từ đá nếu tôi không xây dựng trên chính tôi và không tìm kiếm chính tôi. Và rồi tôi sẽ nhìn thấy những nỗi khốn cùng của người khác như nó là, sau đó tôi sẽ có được một con tim và một đôi tay tự do để vun đắp cho những người khác cũng như khích lệ họ đứng lên.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét