Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tôi biết…

Tôi biết…

Alfonso Pereira
Tôi biết rằng, tôi phải sử dụng tiêu chuẩn của Chúa Giê-su,
Tôi phải nhìn ngắm mọi người như Ngài nhìn,
Tôi phải bận tâm tới thế giới như Ngài đang bận tâm,
Tôi phải mong đợi tất cả từ Thiên Chúa như Ngài vẫn mong,
Tôi phải xác tín rằng, Thiên Chúa giữ gìn tôi.

Tôi biết rằng,
tôi có thể đi trên con đường của mình cùng với Chúa Giê-su,
Với Ngài, tôi để cho mình sống sự sống nhân loại,
Ngài đã chấp nhận cả người lạ,
Ngài chỉ ra cho thấy,
Thiên Chúa rất mực yêu thương nhân loại là dường nào.

Giờ đây tôi biết, những gì tôi phải làm,
Yêu thương thay vì oán hận,
Sẻ chia thay vì chiếm đoạt,
Tha thứ thay vì tấn công.
Lạy Chúa, xin giúp con hành động
Theo những gì con biết.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét