Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Trong cuộc hồi hương cuối cùng

Trong cuộc hồi hương cuối cùng

Johannes Bours SJ
Có một sứ điệp mà nó làm cho tôi vui tới tột cùng. Đó là sứ điệp của Chúa Giê-su Ki-tô, sứ điệp ấy nói rằng, tôi sẽ được phép đi đến với han bàn tay trắng trong cuộc hồi hương cuối cùng – tôi chỉ phải biết rằng, người con hoang đàng đã trở về nhà cha với hai bàn tay trắng và với bộ quần áo bị rách nát tả tơi thế nào. Và điều đó sẽ chỉ là một nỗi khát khao nho nhỏ trong cõi lòng tôi, trong nơi kín đáo và thẳm sâu nhất của cõi lòng tôi, đó là nỗi khát khao Tình Yêu, khát khao Tình Yêu đích thực và bền vững trong nhà Cha.

Có một lời của Chúa Ki-tô mà tôi rất lấy làm an ủi: “Ai đến với tôi, tôi sẽ không loại người ấy ra ngoài.” (G 6,37). Nếu cuộc sống của tôi đang trong cuộc hành trình đi đến với Ngài, Ngài sẽ đồng hành với tôi một cách đầy huynh đệ để cùng về nhà Cha.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét