Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tạ ơn vì con được hiện hữu

Tạ ơn vì con được hiện hữu

Franz Christoph Blum
Vào mỗi buổi sáng tôi thường lấy làm lạ và vui mừng về việc, tôi được hiện hữu và được sống, cũng như tôi có thể suy ngĩ và là một con người, rằng tôi có thể nói, có thể cười, có thể tạo ra hay có thể thực hiện việc này việc kia, và những ngày giờ đối với tôi càng lúc càng trở nên quá ngắn.

Nhưng tốt hơn là không tạo ra bất cứ việc gì để làm, và hiện hiện một cách đơn giản, vui mừng về cuộc sống cũng như thưởng nếm tất cả sự phong phú mà Chúa đã ban cho chúng ta: thời gian và sự suy nghĩ, ánh mặt trời và những vì sao, gió và mưa, những chiếc cầu vồng và trái đất tốt đẹp với tất cả những hào quang, những điều tuyệt vời cũng như vấn đề tốt lành của nó.

Ôi lạy Chúa, con tạ ơn Chúa vì con được hiện hữu và được sống.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét