Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Con kêu cầu Chúa

Con kêu cầu Chúa

Blaise Pascal
Lạy Chúa, con biết kêu cầu cùng ai,
Con biết chạy đến cùng ai
Nếu không chạy đến cùng Chúa?
Tất cả những gì không đến từ Chúa,
Chúng không thể lấp đầy niềm hy vọng của con.
Con cần Chúa và con kiếm tìm chính Chúa;
Chỉ một mình Chúa, lạy Thiên Chúa của con
Con hướng về để chiếm được Chúa.

Chỉ mình Chúa mới có thể
Tác tạo nên linh hồn của con
Chỉ mình Chúa mới có thể tác thành những điều mới;
Chỉ mình Chúa mới có thể
Khắc ghi hình ảnh của Chúa và trong chúng,
Chỉ mình Chúa mới có thể khắc dập lại chúng
Và có thể tái đưa trở lại dung nhan bị lụi tàn của Chúa
Vào bên trong chúng,
Đó là chính Chúa Giê-su,
Đấng cứu độ của con và là hình ảnh của Chúa
Và là dấu chỉ của bản tính Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét