Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tôi Tin

Tôi Tin

Tác giả vô danh
Tôi tin vào Thiên Chúa
Đấng là Tình Yêu
Và là Đấng đã sáng tạo nên trái đất
Cho tất cả mọi người.

Tôi tin vào Chúa Giê-su Ki-tô,
Đấng đã đến để cứu độ chúng ta
Và giải phóng chúng ta
Khỏi bất cứ mọi hình thức áp bức nào.

Tôi tin vào Chúa Thánh Thần,
Đấng hoạt động trong tất cả và qua tất cả
Những gì làm chứng cho chân lý.

Tôi tin vào sự hiệp thông
Giữa các Thánh và những người
Mà họ được kêu gọi
Đứng trong sự phục vụ tất cả mọi người.

Tôi tin vào lời hứa của Thiên Chúa
Rằng, sẽ phá hủy sức mạnh của tội lỗi
Và kiến tạo triều đại công chính
Và hòa bình của Ngài
Cho tất cả mọi người.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét