Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Chúc lành cho ngôi nhà của anh chị em

Chúc lành cho ngôi nhà của anh chị em

Rainer Haak

Tôi cầu chúc cho ngôi nhà của anh chị em
có được một ánh sáng,
Ánh sáng ấy bừng cháy ngay cả trong đêm tối.

Tôi muốn đặt vào trong lò sưởi của anh chị em
Một ngọn lửa rực cháy,
Mà nó sẽ sưởi ấm nhiều người và nhiều con tim
Ngay cả trong những ngày giá lạnh nhất.

Tôi muốn tặng cho anh chị em nhiều bông hoa rực rỡ
Mà chúng sẽ làm vui mừng tất cả mọi người đi ngang qua,
Cũng như sẽ làm cho tất cả mọi khách khứa được vui mừng.

Tôi cầu chúc cho anh chị em có được một Đức Tin
Mà Đức Tin ấy sẽ không bao giờ chấm dứt
Cũng như sẽ làm cho những ai đang thất vọng được trở nên can đảm.

Tôi cầu chúc cho anh chị em có được sự bình an sâu thẳm
Và niềm thư thái nội tâm
Ngay cả trong những trạng huống đầy hoảng sợ
Cũng như trong sự ồn ào to lớn nhất.

Tôi cũng có thể nói về những lời cầu chúc trên bằng những lời khác:
Tôi cầu chúc cho ngôi nhà này đầy tràn phúc lành của Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét