Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Giáo xứ Thánh Mẫu: 13 Em Rước Lễ Lần Đầu

Giáo xứ Thánh Mẫu: 13 Em Rước Lễ Lần Đầu

Từ ngày lãnh nhận bí tích Thanh Tẩy, được dưỡng dục trong môi trường Đức Tin Ky-tô giáo, đặc biệt sau một thời gian chuyên tâm học hỏi giáo lý, xưng tội lần đầu, hôm nay 13 em thiếu nhi trong đó có 4 em nữ và 9 em nam đã lần đầu tiên được đón nhận bí tích Thánh Thể nhân ngày Đại Lễ Kính Mình Máu Thánh Chúa Ky-tô.

Các em đã được bố mẹ, gia đình, anh chị em giáo lý viên và ông bà quản chuẩn bị rất chu đáo. Thánh Lễ diễn ra vào buổi sáng. Vì thế, các em đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị cho ngày trọng đại trong đời của mình. Trước khi Thánh Lễ diễn ra, 13 em trong bộ đồng phục trắng, nam thì thắt nơ ở cổ, còn nữ thì cài hoa trước ngực, đã ngồi nghiêm trang ngay ngắn trên những hàng ghế đầu tiên trước gian Cung Thánh. Các em đã tham dự Thánh Lễ một cách sốt sắng và được đón nhận Mình và Máu Thánh Chúa Ky-tô từ chính tay Cha xứ.

Sau Thánh Lễ, ông bà Quản Giáo Trần Tiến Đạt và Trần Thị Ruy đã trao quà cho các em vừa được Rước Lễ lần đầu cũng như các em nhỏ khác đã tham dự Thánh Lễ hôm nay.

Xin nói thêm rằng, đáng lẽ ông bà Quản Giáo sẽ tổ chức tiệc mừng cho các em, nhưng theo lời kêu gọi của Cha xứ về việc quyên góp kinh phí cho việc mua bộ loa mới, nên ông bà quản giáo đã dành kinh phí tổ chức bữa tiệc này vào việc mua bộ loa mới.

Tiến Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét