Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trong sự hiện diện của Thiên Chúa

Trong sự hiện diện của Thiên Chúa

Ludwig de Ponte

Khi tôi đi về nhà tôi, đi vào trong phòng của tôi, hay ở trên cánh đồng xa, tôi đều nghĩ rằng, tất cả những nơi ấy hay những không gian ấy đều tràn ngập sự bao la của Thiên Chúa, và tôi nên đi vào trong đó giống như đi vào trong một căn phòng, để cầu nguyện và để làm việc, cũng như để thực hiện tất cả mọi công việc của tôi. Tôi luôn giữ niềm ý thức rằng, Thiên Chúa ở trong tôi, và rằng, tôi ở trong Thiên Chúa, sống và hoạt động trong Ngài; rằng Thiên Chúa đang bao bọc tôi và bao quanh tôi từ tất cả mọi phía…

Chính Ngài đã nói rằng, Ngài cưu mang chúng ta trong cung lòng từ mẫu của Ngài, và gìn giữ chúng ta trong cõi lòng hiền mẫu của Ngài, giống như một người phụ nữ cưu mang con mình, mà đối với đứa con đó, bà chính là căn nhà, là chiếc giường êm ấm, là tường lũy, là lương thực, và là tất cả những gì đứa con đó cần tới.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét