Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Nâng cao Thập Giá của tôi

Nâng cao Thập Giá của tôi

M. Fabienne Bucher

Những Thập Giá trong cuộc sống con người thì giống như những Thập Giá trong một bản nhạc: Chúng được nâng cao.” Tôi cần một thời gian dài cho tới khi tôi có thể kết bạn với châm ngôn trên của Beethoven, cho tới khi Thánh Giá của tôi có thể được nâng lên.

Một cây Thập Giá mà nó được đòi hỏi từ tôi, trước hết sẽ đòi hỏi tôi phải chiến đấu để thay đổi hoàn cảnh.

Nhưng cũng có những cây Thập Giá mà tôi không thể giũ bỏ, tôi phải và có thể chịu đựng chúng, như chính Chúa Giê-su: “Đừng theo ý con, nhưng xin theo ý Cha.”

Đại Lễ Suy Tôn Thánh Giá mời gọi chúng ta suy nghĩ về việc những Thánh Giá chung và riêng của chúng ta có thể trở nên ơn Cứu Độ như thế nào.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét