Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Xin Đức Maria đồng hành với chúng ta

Xin Đức Maria đồng hành với chúng ta

ĐTC Phan-xi-cô
com-img

Tình Yêu là một sức mạnh tinh thần muốn biến đổi chúng ta. Đấng đã hạ mình xuống vì chúng ta, đã mời gọi chúng ta trở nên giống như Ngài: Trở nên bé nhỏ với những người nhỏ bé; và trở nên nghèo nàn với những người nghèo túng. Chúng ta hãy giúp đỡ những người anh chị em của chúng ta, mà họ đang gặp cảnh cùng khốn và đang cảm thấy cô đơn. Chúa Giê-su đã nói với chúng ta rằng, tất cả những gì mà chúng ta thực hiện cho những người bé nhỏ nhất trong số những người anh chị em của chúng ta, khi chúng ta cho họ cái gì đó để ăn, khi chúng ta đón tiếp họ, khi chúng ta viếng thăm họ, khi chúng ta an ủi và động viên họ, thì có nghĩa là chúng ta đã thực hiện tất cả những điều ấy cho Con Thiên Chúa.

Có những con người đã trao hiến cho Chúa Giê-su tất cả Tình Yêu của họ, trong đó có Đức Maria, Thân Mẫu của Ngài. Chúng ta hãy cầu xin cùng Mẹ để Mẹ đồng hành với chúng ta trên bước đường đi theo Chúa Ki-tô, hầu nhận ra được hình ảnh của Con Thiên Chúa Làm Người trong khuôn mặt của những người yếu đuối và của những người bị đối xử bất công, cũng như trở nên chứng nhân cho ánh sáng và sự bình an của Ngài trong thế giới này.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét