Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bạn có thể làm một điều gì đó

Bạn có thể làm một điều gì đó

Bài suy niệm từ Ruanda

Chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể ban tặng sự sống,
Nhưng bạn có thể tiếp tục chuyển giao và kính trọng sự sống.

Chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể ban tặng Đức Tin
Nhưng bạn có thể trao đi chứng từ của bạn.

Chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể khơi lên niềm hy vọng
Nhưng bạn có thể trao cho người khác sự tin tưởng.

Chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể ban tặng niềm vui
Nhưng bạn có thể cười.

Chỉ một mình Thiên Chúa là đường
Nhưng bạn có thể chỉ cho người khác thấy con đường ấy.

Chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể thực hiện điều không thể,
Nhưng bạn có thể thực hiện điều có thể.

Chỉ một mình Thiên Chúa đủ cho chính mình
Nhưng bạn đã thích đặt niềm tin vào mình hơn.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét