Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Niềm tín thác

Niềm tín thác

Stephanie Krenn
Jonah and the Whale By: Pieter Lastman 8.74 x 12 Art Giclee Print

Con bước vào niềm tín thác của mình
Bước vào trong không gian tuyệt vời
Mà đôi tay của Chúa mở ra cho con.

Trong niềm tín thác con không cần phải nghĩ suy –
Tín thác là mở ra cho ân sủng –
Tín thác là tin vào điều tốt lành –
Niềm tín thác trao tặng cho con
Những niềm xác tín không thể nhận thức.

Con bước vào trong niềm tín thác của mình
Và sống trong niềm tín thác đó.
Trong niềm tín thác con sẽ biết
Về tính dễ trượt ngã của con
Và sẽ cảm thấy sự hiện diện vĩnh cửu của Chúa.

Tôi bước vào trong niềm tín thác của tôi –
Tôi hiện hữu trong niềm tín thác –
Tôi lưu lại trong niềm tín thác của chúng ta.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét