Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Xin nói với tôi về Thiên Chúa

Xin nói với tôi về Thiên Chúa

Tác giả vô danh

Xin nói cho tôi biết điều gì đang thúc đẩy bạn.
Xin kể cho tôi nghe về Đấng đang giữ gìn bạn
Và không để cho bạn phải tuyệt vọng.
Xin chỉ cho tôi thấy nguyên nhân nào khiến bạn tin tưởng,
Nguồn cội nào trao sức mạnh cho bạn.

Xin kể cho tôi nghe về con đường của bạn trong sự sâu lắng
Để tôi dám đi trên con đường của tôi,
Để tôi tìm ra nguyên nhân và nguồn cội
Và để tôi kín múc niềm tín thác từ Đấng
Mà bạn đang tín thác.
Hãy nói với tôi về Thiên Chúa
Để Ngài trở nên sống động trong chúng ta và giữa chúng ta.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét