Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Như tôi đã tìm thấy Chúa Ki-tô

Như tôi đã tìm thấy Chúa Ki-tô 

Jacques Loew

Để kết thúc, tôi vẫn còn muốn nói với bạn, như tôi, Jacques Loew, một con người bình thường, không tốt hơn bạn, đã tìm thấy Chúa Ki-tô thế nào.

Tôi đã quỳ gối xuống.

Tôi đã cầu nguyện: “Lạy Chúa, nếu thực sự có Chúa, thì xin cho con được nhận ra Chúa!

Bạn cũng hãy nói như thế!

Và vào một ngày nào đó bạn sẽ nói, như tôi, giống như người đàn ông trong Tin Mừng: “Con tin, lạy Chúa, nhưng xin củng cố Đức Tin hèn yếu của con!

Nhưng vào một ngày kia bạn cũng sẽ nói như Thánh Phê-rô: “Thưa Thầy, con tin rằng, Thầy là Đức Ki-tô, Con Thiên Chúa hằng sống.”

Như Thánh Thô-ma Tông Đồng, người không muốn tin, bạn sẽ quỳ gối và ấp úng: “Lạy Chúa con, lạy Thiên Chúa của con!

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét