Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Thời giờ của tôi trong bàn tay Thiên Chúa

Thời giờ của tôi trong bàn tay Thiên Chúa

Anselm Grün


Điều xa lạ và mới mẻ
Mà nó đang chờ đợi tôi trong năm nay,
giờ đây Thiên Chúa đang nắm trong tay Ngài.
Tôi tin tưởng rằng,
Ngài sẽ đồng hành cùng tôi.

Dưới sự bảo vệ chở che
Phát xuất từ đôi tay yêu thương của Ngài,
trong năm nay,
tôi sẽ để lại dấu ấn riêng tư nhất của tôi.
Và tôi hy vọng rằng
Nó sẽ trở thành một dấu vết của Tình Yêu
Và một dấu vết của sự sưởi ấm,
một dấu vết của sự tự do
và một dấu vết của sự rộng mở.
Và như thế,
thời giờ của tôi
nằm trong bàn tay tốt lành của Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét