Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Trung thực với chính mình

Trung thực với chính mình

Pierre Stutz

Hãy trung thực với chính mình. Niềm suy nghĩ này quyến rũ tôi, mặc dù tôi có cảm nhận rằng, trung thực là điều rất khó như thế nào; có ý nghĩa thì vẫn hơn chỉ là không nói dối. Không lừa dối mình bất cứ chuyện gì, cố gắng đón nhận những lầm lỗi và yếu đuối của mình, chính là đích điểm của con đường dẫn tới chân lý. Con đường này có nhiều việc phải làm với sự hòa giải. Những người mà họ có thể thừa nhận lầm lỗi của mình, mà họ dám bước đi với bước đầu tiên: „Thật đáng tiếc đối với tôi!“, chính là những con người đang chỉ ra điều cốt lõi thực sự của họ. Đức Tin vào điều cốt lõi thuộc về Thiên Chúa trong con người tạo nên sự tin tưởng trên thế giới.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét