Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

GXTM – GXQC/GHNĐ: Cụ Vinh-sơn Trần Viết Khiêm đã về với Đấng Phục Sinh

GXTM – GXQC/GHNĐ: Cụ Vinh-sơn Trần Viết Khiêm đã về với Đấng Phục Sinh

Đúng vào lúc 11g00 đêm thứ Bảy ngày 26 tháng 03 năm 2016, tức Đêm Vọng Lễ Phục Sinh, Cụ Vinh-sơn Trần Viết Khiêm đã rời bỏ cuộc sống dương thế để về với Đấng toàn thắng tử thần, sau cuộc hành trình Đức Tin 86 năm trường.

Cụ Vinh-sơn sinh năm 1931 tại Giáo xứ Thánh Mẫu, nhưng vào năm 1957, sau khi lập gia đình, Cụ đã chuyển đến Giáo họ Nghiệp Đạt, Giáo xứ Quần Cống để định cư, và Cụ đã lưu lại tại Giáo họ Nghiệp Đạt cho đến hết đời.

Cụ trút hơi thở cuối cùng đúng vào lúc toàn thể Giáo hội đang hân hoan cử hành Đại Lễ Phục Sinh, và điều này cũng đã làm cho gia đình tang quyết bớt đi một chút nỗi buồn trước sự ra đi của Cụ, vì mọi người đều tin rằng, Cụ đã theo gót Chúa Giê-su để bước vào trong cuộc sống vĩnh cửu.

Nghi thức Phát Tang cho Cụ Vinh-sơn sẽ được cử hành vào lúc 13g00 ngày 28 tháng 03 năm 2016, tức ngày 20 tháng 02 năm Bính Thân. Sau đó các nóc, các ngành và các hội đoàn sẽ đến phúng viếng và cầu nguyện.

Thánh Lễ An Táng cho cụ Vinh-sơn sẽ được cử hành vào lúc 08g00 sáng ngày 29 tháng 03 năm 2016, tức ngày 21 tháng 02 năm Bính Thân, tại nhà thờ Giáo họ Nghiệp Đạt.

Sau Thánh Lễ An Táng, thi hài của Cụ Vinh-sơn sẽ được cộng đoàn Giáo họ Nghiệp Đạt và Giáo xứ Thánh Mẫu tiễn đưa tới Nghĩa Trang Tứ Tộc Miền Nghiệp. Tại đây, Cụ sẽ được an táng như hạt lúa gieo vào lòng đất, đợi ngày phục sinh trong vinh quang.

Toàn thể Ban Biên Tập và các anh chị em Cộng Tác Viên Trang Thông Tin Giáo Xứ Thánh Mẫu xin thành kính phân ưu cùng gia đình tang quyến.
BBT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét