Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Ngài là sự bình an của chúng ta

Ngài là sự bình an của chúng ta

ĐHY Walter Kasper
Duccio di Buoninsegna: Maestà, Altarretabel des Sieneser Doms, Vorderseite, Haupttafel mit Maestà, Szene: Thronende Maria mit Kind, Engeln, Heiligen und Apostelfiguren in Arkaden, Detail: Die Apostel Hl. Philippus und Hl. Jakobus d. Ä.

Hy vọng vượt lê trên bất cứ niềm hy vọng nào” – điều đó người Ki-tô hữu có thể thực hiện. Nó có nghĩa là: chúng ta không đặt mình vào phía những người có sự đắn đo khôn ngoan vượt bậc. Chúng ta hãy nâng cao niềm hy vọng. Nó phải được khắc ghi trên khuôn mặt chúng ta với tư cách là những người Ki-tô hữu, và với tư cách là những người Ki-tô hữu, chúng ta có đủ lý do để làm điều đó.

Hãy trông cậy vào Thần Khí Thiên Chúa, Đấng đã thúc đẩy phong trào đại kết; Đấng không ngừng lập đi lập lại những điều gây ngỡ ngàng. Ngài sẽ hoàn thành tất cả những gì Ngài đã khởi sự - lúc nào và như thế nào, tùy Ngài muốn. Ngài sẽ chỉ cho tất cả thế giới thấy rằng: Chúa Giê-su Ki-tô chính là sự bình an của chúng ta. Ngài cũng chính là sự hòa bình của thế giới.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét