Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chỉ một mình Chúa

Chỉ một mình Chúa
Blaise Pascal
Tất cả những gì không đến từ Chúa,
đều không thể lấp đầy niềm hy vọng của con.
Con chỉ cần tới một mình Chúa,
và cũng chỉ kiếm tìm một mình Chúa.
Con chỉ hướng về một mình Chúa,
lạy Thiên Chúa của con.
Chỉ mình Chúa là Đấng đã có thể
Tác tạo nên linh hồn con,
và cũng chỉ mình Chúa mới có thể
làm cho nó nên mới.


Chỉ mình Chúa đã có thể
Khắc ghi hình ảnh của Chúa vào trong nó,
và cũng chỉ mình Chúa mới có thể tái khắc ghi vào nó,
cũng như tái ấn dung nhan của Chúa vào trong nó,
mà dung nhan ấy chính là Chúa Giê-su Ki-tô,
Đấng Cứu độ của Con,
Ngài là hình ảnh của Chúa,
và cũng là dấu chỉ cho bản tính của Chúa.
 
M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét