Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Khám phá những khả năng của tôi

Khám phá những khả năng của tôi

Max Feigenwinter

Liệu có thể có chuyện
vẫn còn có nhiều sức mạnh đang ở trong tôi
Mà chúng vẫn chưa được đánh thức?

Liệu có thể có chuyện
Những khả năng tưởng tượng đang mơ màng trong tôi,
nhưng chúng vẫn chưa hoạt động?

Liệu có thể có chuyện,
có nhiều khả năng trong tôi,
mà chúng đang được xúc tiến?

Liệu có thể có chuyện,
đang có tất cả trong tôi
những điều trao ban ý nghĩa cho cuộc sống của tôi?

Liệu có phải tôi đang thiếu sức mạnh và lòng can đảm
Để nhận biết mình cách hoàn toàn
Cũng như để nhận ra xem nó là cái gì?

Tôi muốn trở nên thanh thản,
muốn khám phá ra những khả năng của tôi
cũng như muốn mở bản thân mình ra.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét