Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tự cho phép mình không làm gì cả

Tự cho phép mình không làm gì cả

Anselm Grün

Nếu chúng ta tái rơi vào trong vòng nguy hiểm là không cho phép mình nghỉ ngơi, chúng ta cần tới một Thiên Thần nghỉ ngơi nho nhỏ, Ngài sẽ mời gọi chúng ta tạm nghỉ, để chúng ta tái tìm thấy chỗ dựa trong lòng. Ngài đụng nhẹ vào vai chúng ta và nói: „Đừng quá vội vã! Hãy nghỉ ngơi một chút. Hãy hít thở một cách thanh thản. Hãy nhìn qua cửa sổ để thấy vẻ đẹp thiên nhiên. Hay chỉ cần đặt mình xuống một vài phút. Hãy tự cho phép mình đừng làm bất cứ điều chi trong lúc nghỉ ngơi. Sau đó, chỉ những suy nghĩ mới mà chúng làm cho công việc của bạn trở nên sáng tạo, sẽ đến. Bạn lại có niềm hăng hái cũng như sẽ nhận được nhiều hứng thú để quan tâm tới những điều mới mẻ nơi công việc của bạn.

Thiên Thần của những cuộc tạm nghỉ nho nhỏ có ý nghĩ rất tốt đối với bạn. Vì Ngài mang bạn vào trong sự tiếp xúc với sự khôn ngoan của linh hồn bạn. Và sự khôn ngoan đó chính là một nguồn sức mạnh sống động đối với chúng ta, ngay cả khi chúng ta học hỏi những những kiến thức mới lạ, hay gấp gáp tiến hành một hoạt động.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét