Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Chúng ta có thể làm một điều chi đó!

Chúng ta có thể làm một điều chi đó!

Joan Chittister
Ảnh:

Nếu chúng ta tự hỏi mình xem, mình có thể làm việc gì để thay đổi một cái gì đó, thì rồi chúng ta sẽ nhận được câu trả lời hoàn toàn đơn giản: Tôi không được phép để cho nỗi sợ của tôi trước những sự trắc trở lớn hơn niềm mong muốn dấn thân cho một điều gì đó. Tôi cảm thấy mình bất lực, vì tôi không sử dụng được quyền hành được ban cho tôi. Thế giới cần tới nhiều những con người mà họ dấn thân cho tất cả những gì mà họ đang có, dù rằng nó quá nhỏ bé, để thay đổi một cái gì đó, để cứu thế giới trước bạo lực, mà thế giới đó đang bị bạo lực đe dọa khắp nơi.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét