Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm về những giới hạn

Kinh nghiệm về những giới hạn

Jörg Zink
Ảnh:

Tôi biết rằng, cũng có một giới hạn ngay cả đối với tất cả mọi lời đạo đức. Tôi biết rằng, nhiều người có thể đã chà đạp và bị đày đọa về mức độ sức mạnh và Đức Tin của mình, đến độ một lời nói cũng không đến được với họ nữa, và một lời mà nó nói về Đức Tin và niềm hy vọng, cũng hoàn toàn không có nữa.

Nhưng tôi cũng biết, không, tôi tin điều đó – đặc biệt là nơi Đức Tin Ki-tô giáo, nếu một lời là thực -, không có con đường của bất cứ người cùng khốn hay của bất cứ người bị bỏ rơi nào mà lại phải chấm dứt trong sự cùng khốn và trong sự đơn độc.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét