Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Kinh Thánh – Lời Thiên Chúa

Kinh Thánh – Lời Thiên Chúa

ĐTC Phan-xi-cô
Ảnh:

Sẽ thật là hữu ích cho chúng ta nếu mỗi ngày chúng ta tự hỏi: „Tôi đã đón nhận Lời Chúa như thế nào?“ Một điều gì đó thú vị biết chừng nào? Ôi, Cha xứ hôm nay giảng về cái này và cái đó, đúng là thú vị thật! Ôi Cha xứ mình khôn ngoan biết bao! Hay tôi đã đón nhận Lời Chúa cách đơn giản và bình dị, vì đó là Lời của Ngài, Lời của Chúa Giê-su hằng sống? Tôi có thu xếp – và câu hỏi này rất quan trọng - , tôi có thu xếp để mua cho mình một cuốn Kinh Thánh nho nhỏ, mà cuốn sách đó không quá đắt đỏ, và tôi luôn luôn có thể mang nó trong túi xách của tôi, và bất cứ khi nào tôi muốn, kể cả ban đêm lẫn ban ngày, tôi cũng đều có thể đọc một vài đoạn trong đó để tìm gặp Chúa Giê-su không? Cả hai câu hỏi trên đều rất có ích đối với chúng ta. Cầu xin Chúa giúp chúng ta.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét