Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Giáo xứ Thánh Mẫu: Cụ Bạ Vinh-sơn Trần Kim Bích đã an nghỉ trong Chúa

Giáo xứ Thánh Mẫu: Cụ Bạ Vinh-sơn Trần Kim Bích đã an nghỉ trong Chúa

Vào lúc 13g15 ngày 22 tháng 10 năm 2016 vừa qua, tức ngày 22 tháng 09 năm Bính Thân, Cụ Bạ Vinh-sơn Trần Kim Bích đã hoàn tất cuộc lữ hành Đức Tin sau 73 năm trên đường dương thế với tư cách là người môn đệ Chúa Ki-tô, và sau nhiều năm tháng trên giường bệnh. Cụ đã từ giã cõi đời trong vòng tay yêu thương của những người thân trong gia đình cũng như của bà con lối xóm.

Nghi thức Phát Tang cho Cụ Bạ Vinh-sơn sẽ được cử hành vào lúc 13g30 ngày 23 tháng 10 năm 2016, tức ngày 23 tháng 09 năm Bính Thân.

Trước đó, vào lúc 09g00 cùng ngày sẽ có một Thánh Lễ tại Nhà Thờ Giáo xứ Thánh Mẫu do một Cha khách chủ sự để cầu nguyện cho Cụ Bạ Vinh-sơn.

Sau nghi thức Phát Tang là phiên phúng viếng và cầu nguyện của các nóc, các họ, và của các ban ngành đoàn thể.

Cứ sự thường, Thánh Lễ An Táng Cụ Bạ Vinh-sơn sẽ được cử hành vào lúc 08g15 ngày thứ Hai 24 tháng 10 năm 2016, tức ngày 24 tháng 09 năm Bính Tý, do đích thân Cha Chánh Xứ Vinh-sơn Mai Văn Bảo chủ sự.

Sau Thánh Lễ An Táng, thi hài Cụ Bạ Vinh-sơn sẽ được toàn thể gia quyến nội ngoại cùng Cộng Đoàn Giáo xứ Thánh Mẫu tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa Trang Tứ Tộc Miền Nghiệp. Tại đây, cụ sẽ an nghỉ bên phần mộ của các vị tổ tiên, đợi ngày phục sinh trong vinh quang.

Trong niềm tin tưởng vào Lòng Xót Thương vô bến bờ của Thiên Chúa Cha, chúng ta xin phó thác Cụ Bạ Vinh-sơn cho Ngài, và cầu xin Ngài sớm cho Cụ vào hưởng hạnh phúc Nước Trời, nơi được dành sẵn cho tất cả những người môn đệ trung tín của Chúa Ki-tô.

Ban Biên Tập và tất cả Anh Chị Em Cộng Tác Viên của Trang Thông Tin Giáo xứ Thánh Mẫu xin thành kính phân ưu cùng Cụ Bà Maria Trần Thị Bích và cùng với đại gia đình Tang Quyến.

Chúng con cũng xin chia buồn cách đặc biệt với Cha Đa-minh Trần Tiến Thiệu, Linh Tử của Cụ Bạ Vinh-sơn.

BBT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét