Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Điều gì làm cho tôi được tự do

Điều gì làm cho tôi được tự do

Erwin Teufel
Ảnh:

Trong tất cả mọi sự khiêm nhượng và trong tất cả mọi sự bất toàn, tôi tin vào Thiên Chúa và cầu nguyện cùng Ngài. Tôi tin vào Chúa Giê-su, Chúa Ki-tô, Đấng Cứu Độ thế giới và con người. Tôi tin rằng, vào cuối cuộc đời của mình, tôi sẽ phải tường thuật về những thiếu sót đối với những việc tôi đã làm và đối với những việc tôi đã bỏ qua không làm; và tôi cũng tin rằng, tôi phải mang trách nhiệm, nhưng tôi cũng được ôm vào bởi Ân Sủng và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Điều đó làm cho tôi được thanh thản và tự do.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét