Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Lạy Chúa là Thiên Chúa của con

Lạy Chúa là Thiên Chúa của con

Ute Weiner
Ảnh:

Ngài biết rõ tôi, và Ngài biết tất cả về tôi.
Ngài chỉ cho tôi con đường dẫn tới ơn cứu độ.
Ngài thỏa mãn niềm khát khao sâu thẳm của tôi
Trước việc có được Ngài.
Ngài đồng hành với cuộc sống của tôi
Trong từng khoảnh khắc,
và chứng tỏ cho tôi biết về niềm tín trung của Ngài.

Những giờ phút nặng nề
và những nỗi cùng khốn cũng sẽ đến
nhưng tôi không cần phải sợ hãi.
Vì Chúa ở bên con!
Trong sự hiện diện đầy Tình Yêu của Chúa
con được phép biết rằng mình đang được yêu thương.
Tình Yêu của Chúa đối với con thật vĩ đại
đến độ không bao giờ Chúa bỏ rơi con cô đơn một mình.
Nhờ vào ân sủng của Chúa,
cuộc sống của con trở nên giầu sang,
và niềm hy vọng về sự hiệp thông
với Chúa trong vĩnh cửu
sẽ lấp đầy toàn bộ kiếp hiện sinh của con.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét