Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chết trong Đức Tin

Chết trong Đức Tin

Carlo Carretto

Chết là một bước nhảy vọt vào trong bóng đêm, mà ở đó tôi phải từ từ tập làm quen. Bất cứ hành vi Đức Tin nào nơi cuộc sống của tôi cũng đều giúp tôi luyện tập sự vượt qua đó…

Chết trong Đức Tin có nghĩa là thực thi hành vi Đức Ái cao nhất mà chúng ta có khả năng thực hiện. Dám thực hiện một bước nhảy vào trong một thế giới khác với niềm xác tín rằng, tôi nhảy vào trong vòng tay của Thiên Chúa. Đó là hành vi Đức Ái của tôi.

Bước qua bức tường của sự thiếu chắc chắn – trong Đức Tin vào sự hiện diện của Ngài -, đó là sự chiến thắng lớn nhất trong cuộc sống của tôi, đó là câu trả lời tuyệt vời nhất, mà tôi có thể trao cho Cha của tôi.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét