Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cầu xin ơn Tình Yêu

Cầu xin ơn Tình Yêu

Aus England
Ảnh:

Lạy Cha! Con yêu thương những người anh chị của con. Con yêu thương họ, vì Chúa yêu họ. Con yêu mến họ, dù họ có những thiếu sót, dù họ mắc phải những lỗi lầm.

Lạy Cha! Con tha thứ cho họ bất cứ điều gì họ xúc phạm tới con. Nhân danh Chúa Giê-su, con xin tha thứ cho chính con khi con không yêu mến họ, khi con lẩn tránh họ, khi con kết án họ, khi con nghĩ, hay nói về họ cách khinh bỉ.

Lạy Chúa Giê-su Ki-tô! Con muốn bảo vệ con tim, niềm cảm nghĩ và môi miệng của con, để chúng không nghĩ và nói đến bất cứ điều chi tiêu cực hay hủy hoại những người anh chị em của con. Con sẽ không kể bất cứ điều chi tiêu cực về người khác nữa. Và nếu con nghe thấy điều bất hạnh, thì ngay từ lúc này, điều đó nên trở thành cơ hội để tha thứ, để chúc lành và để mến thương.

Lạy Chúa Thánh Thần! Xin hãy lấp đầy con bằng Tình Yêu của Chúa. Xin làm cho con ngập tràn Tình Yêu đó. Chỉ nhờ Chúa mà phép lạ Tình Yêu và hiệp nhất mới trở nên hiện thực giữa chúng con.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét