Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Ngài muốn tôi hiện hữu

Ngài muốn tôi hiện hữu

Ein Bekenntnis
Ảnh:

Tôi không phải là một người khôn ngoan. Tôi cũng không phải là người học cao biết rộng. Tôi không có khả năng sống cách chan hòa. Tôi không phải là con người có khả năng gây ấn tượng. Tôi không phải là người có tài ăn nói. Tôi là một con người yếu đuối. Tôi là người rụt rè và sợ hãi!

Tôi là một tội nhân. Tôi chao đảo trong Đức Tin của mình. Nhưng bất chấp tất cả những điều ấy, tôi vẫn biết rằng, Thiên Chúa đang kêu gọi tôi. Tôi muốn đáp lại tiếng gọi của Ngài, nhưng tôi không biết mình nên đáp lại như thế nào. Nhưng Ngài muốn có tôi. Ân sủng của Ngài làm cho tôi có được những khả năng diệu kỳ để chuẩn bị sẵn sàng cho công việc của Ngài. Tôi không biết đường lối của Ngài, vì Ngài là một Thiên Chúa kín ẩn. Nhưng tôi biết: Ngài muốn tôi hiện hữu!

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét