Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Điều tôi để lại

Điều tôi để lại

Martin Luther King

Tôi sẽ không để lại tiền bạc.
Tôi sẽ không để lại những điều đẹp đẽ
Và quý giá của cuộc sống.
Nhưng tôi muốn để lại một cuộc sống nhiệt tình…

Nếu tôi có thể giúp đỡ một ai đó
Trong cuộc đời của tôi,
Nếu tôi có thể khích lệ ai đó
Bằng một lời nói hay bằng một khúc ca,
Nếu tôi có thể chỉ cho ai đó thấy rằng
Họ đang đi trên con đường sai quấy,
Thì rồi cuộc sống của tôi sẽ không bị vô ích.

Nếu tôi có thể chu toàn các bổn phận của mình
Với tư cách là một người Ki-tô hữu,
Nếu tôi có thể công bố Tin Mừng của Chúa
Thì rồi cuộc sống của tôi sẽ không bị vô ích.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét