Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

La-gia-rô được phục sinh

La-gia-rô được phục sinh

ĐTC Phan-xi-cô

Chúa Ki-tô đã không cam chịu trước những huyệt mộ mà chúng ta đã tự đào lấy cho chính mình với những quyết định của chúng ta trong việc làm điều ác và đi đến sự chết. Ngài mời gọi chúng ta, và hầu như ra lệnh cho chúng ta phải bước ra khỏi nấm mồ mà tội lỗi đã quẳng chúng ta vào đó. Ngài kiên tâm mời gọi chúng ta hãy bước ra khỏi bóng tối của tù ngục mà chúng ta đã tự nhốt mình lại trong đó, bằng cách là chúng ta hài lòng với một cuộc sống sai quấy, tự kiếm tìm mình và quá tầm thường. Chúng ta hãy để cho mình được xâm chiếm bởi những Lời mà hôm nay Chúa Giê-su vẫn tiếp tục tái lập lại cho mỗi người chúng ta. Chúng ta hãy để cho mình được giải phóng khỏi những “cuộn vải” của sự kênh kiệu!

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét