Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Lắng nghe giọng Ngài

Lắng nghe giọng Ngài

Emanuela Tieze

Nếu tôi đồng hành với Chúa Giê-su, thì rồi những lời hứa của Ngài cũng được dành cho tôi: Ngài biết tôi! Ngài ban cho tôi sự sống vĩnh cửu! Ngài không để tôi bị hư đi mất! Không ai có thể tách tôi ra khỏi Tình Yêu của Ngài! Ngài bảo vệ tôi! Và tôi, tôi hiểu giọng nói của Ngài! Điều đó có nghĩa là, tôi nhận ra giọng nói của Ngài giữa hàng ngàn giọng nói khác; giọng nói của Ngài hướng dẫn tôi – không chỉ nhờ vào Kinh Thánh và nhờ vào việc cử hành các Bí Tích, nhưng hoàn toàn cụ thể trong các biến cố của cuộc sống hằng ngày, trong những vấn nạn của tôi, và trong những ý nguyện của tôi. Chúng ta được mời thực hiện lối sống có tính cô đọng ấy!

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét