Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Trong sự hiện diện của Thiên Chúa

Trong sự hiện diện của Thiên Chúa

Anselm Grün

Trong văn phòng của tôi, nơi bàn làm việc của tôi, trong phân xưởng của tôi, Thiên Chúa hiện diện ở đó. Tôi sẽ làm việc trong sự hiện diện của Ngài và sẽ nói chuyện với con người.

Công việc sẽ diễn ra như thế nào nếu như tôi thực sự thực hiện nó trong sự hiện diện của Thiên Chúa? Hành vi và lời nói của tôi sẽ như thế nào, tôi sẽ nghĩ về điều gì trong suốt ngày sống, tôi sẽ cảm thấy gì, trạng thái căn bản của tôi sẽ như thế nào, và tôi sẽ phản ứng lại những người cùng làm việc với tôi như thế nào?

Điều đó sẽ có thể giúp tôi quan sát chỗ làm việc không phải như một lãnh vực xa lạ với Thiên Chúa, nhưng như là một nơi, mà ở đó, tôi biết mình đang được bao bọc bởi sự hiện diện của Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét